วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

คิม อา จุง ซินเดอเรลลาแห่งแดนโสม


ประวัติ
ชื่อ : 김아중 / Kim Ah Joong (คิม อา จุง)
วันเกิด : 16 /10/1982
ส่วนสูง / น้ำหนัก : 170 cm / 48 Kg
ราศี : Libra
กรุ๊ปเลือด : O
อาชีพ : นักแสดง นักร้องและนางแบบ
สถานที่เกิด : โซล, เกาหลีใต้
ครอบครัว : น้องชาย ชื่อ "อาแจฮุน" An Jae Hyun (안재현)
การศึกษา : มหาวิทยาลัย Dong Duk เอกสาขาวิชาศิลปการแสดง
สังกัดเอเจนซี่ : Yedang
Official Website :
Kim Ah Joong

ถึงแม้ว่าในตอนนี้ยังไม่มีผลงานของเธอเข้า มาฉายในบ้านเรา แต่ด้วยความสวย และน่ารักของ คิม อา จุง นางเอกสาวชาวเกาหลีไม่อาจทำให้มองข้ามได้ เธอโด่งดังจากภาพยนตร์โฆษณาโทรศัพท์ มือถือที่มีชื่อเรียกเล่น ๆ ว่า ตู้เพลงมนุษย์ โดยยืนร้องเพลงอยู่ที่ทางข้ามและเปลี่ยนเพลงที่ร้องไปเรื่อย ๆ เมื่อมีคนมาแตะตัวเธอ นอกจากนั้น คิม อา จุง ยังมีผลงานโฆษณาเครื่องพรินเตอร์ Epson และเสื้อผ้าผู้หญิง Preline กับ Jachungbi เธอยังมีผลงานละครโทรทัศน์เรื่อง Hashin โดยรับบทเป็นหญิงสาวที่ชื่อ ฮาจิน ทำให้เธอกลายเป็นดาราที่มีผลงานดีเด่นหน้าใหม่แห่งปี

อีกทั้งยังเคย ได้รับการโหวตให้เป็นนางเอกยอดนิยมด้วย คิม อา จุง มีผลงานละครเรื่อง That Fool(KBS2, 2009), The Bizarre Bunch(KBS1, 2005), Our Attitude to Prepare Parting(MBC, 2005) และ Sea God(KBS2, 2004) ส่วนภาพยนตร์ได้แก่ Who's got the tape?(2004), When Romance Meets Destiny(2005)และ 200 Pounds Beauty(2006)โดยเฉพาะเรื่องหลังนี้ คิม อา จุง ลงทุนบิน ข้ามน้ำข้ามทะเลไปโปรโมตเด้วยตัวเองถึงเกาะฮ่องกง


เหตุผลที่ชื่นชอบ

"เนื่องด้วยนิสัยที่น่ารักและเป็นกันเองของเธอ บวกกับความสามรถด้านการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นธรรมชาติ และเสียงอันไพเราะและเปี่ยมพลังของเธอ รับรองว่าใครฟังแล้วจะหลงรักเธอคนนี้แน่นอนครับ"






200 Pounds Beauty (미녀는 괴로워) - Trailer






KIM Ah Joong 김아중 초컬릿 노래 (Live)

2 ความคิดเห็น: